Sâm Agela Gold - Đẹp Da, Cân Bằng Nội Tiết Tố Nữ

Sâm Agela Gold - Đẹp Da, Cân Bằng Nội Tiết Tố Nữ

Sâm Angela Gold với công thức mới được bổ sung tinh chất P.Leucotomos thiên nhiên, tăng cường hoạt động của hệ trục “Não Bộ - Tuyến Yên – Buồng Trứng”, giúp cải thiện sinh lý nữ hiệu quả và làm đẹp da

Da Nang Hoi An

ABC Pharmacy - The premier destination for all your healthcare needs in Da Nang and Hoi An, Viet Nam

Việt Nam
02363820015

Sâm Agela Gold - Đẹp Da, Cân Bằng Nội Tiết Tố Nữ

Giá:Liên hệ

Sâm Angela Gold với công thức mới được bổ sung tinh chất P.Leucotomos thiên nhiên, tăng cường hoạt động của hệ trục “Não Bộ - Tuyến Yên – Buồng Trứng”, giúp cải thiện sinh lý nữ hiệu quả và làm đẹp da.

Quy cách:

Hộp

Xuất xứ:

ECOGREEN

Số lượng:

Thành phần

Sâm Angola Gold được bào chế từ các dược liệu thiên nhiên, bao gồm:

Lepidium Meyenii Ginseng:

  • Đây là một thảo dược quý, sinh trưởng ở độ cao hơn 4.000 mét trên dãy núi Andes thuộc Nam Mỹ.
  • Các hoạt chất trong Lepidium Meyeni, đặc biệt là các sterols quý, có tác dụng tăng cường hoạt động của hệ trục Não bộ - Tuyến yên - Buồng trứng - hệ trục này đặc biệt quan trọng với cơ thể nữ giới vì nó chỉ huy toàn bộ việc sản xuất, điều phối các loại hoocmon phục vụ cho hoạt động sống.
  • Khi có tác động tăng cường hoạt động vào hệ trục này, bộ 3 nội tiết tố quan trọng là estrogen, progesterone và testosterone được cải thiện, duy trì ổn định theo đúng và đủ nhu cầu cơ thể, giúp nữ giới tăng cường sức khỏe, duy trì sắc đẹp và đời sống sinh lý viên mãn.
  • Cụ thể, Lepidium Meyenii giúp:
  1. Cải thiện tốt các vấn đề bất ổn của thời kỳ tiền mãn kinh - mãn kinh, như: khô âm đạo, bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, rối loạn kinh nguyệt, mất ngủ, trầm cảm, cáu gắt… Giúp tăng ham muốn tình dục, dễ đạt khoái cảm...
  2. Có tác dụng làm chậm mãn kinh, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ. Hỗ trợ cải thiện các bệnh lý tim mạch, đau nhức xương khớp, hỗ trợ giảm cholesterol và ổn định huyết áp.

P. Leucotomos:

  • Là một thảo dược quý của vùng Trung Nam Mỹ, được người Honduras cổ đại xem như phương thuốc bí truyền chữa nhiều bệnh về da. Thậm chí người Maya còn dùng P. Leucotomos như một loại trà hàng ngày để bảo vệ sức khỏe.
  • Trong suốt 40 năm qua, nhiều nghiên cứu đã khẳng định tinh chất P. Leucotomos giúp bảo vệ và tái tạo cấu trúc nền của da, hạn chế các tổn thương, hư hại ở da như nhăn, khô, sạm nám...đồng thời ngăn ngừa lão hóa da, giữ cho da luôn mềm mịn, căng sáng từ bên trong.

Black Cohosh: Còn được biết đến với tên gọi thiên ma, là một loại thảo dược. Black Cohosh chứa Phytochemicals, được sử dụng để điều trị các triệu chứng liên quan đến hormone ở phụ nữ, bao gồm hội chứng trước hành kinh nguyệt, đau bụng kinh, và các triệu chứng mãn kinh. ảnh hưởng đến hệ thống nội tiết.

Dong Quai Extract 5: Dong quai được mệnh danh là "nhân sâm dành cho phụ nữ" và đã được sử dụng hơn 2.000 năm trong y học cổ truyền Trung Quốc như một loại thuốc bổ cho những trường hợp thiếu máu liên quan đến chu kỳ kinh nguyệt, mang thai, hội chứng tiền kinh nguyệt, khô âm đạo, đau vùng chậu, phục hồi sau sinh hay bệnh tật, và mệt mỏi hoặc năng lượng thấp.

Damiana Leaf Extract 5:1: Damiana có tên khoa học là Turnera Diffusa, thuộc họ Turneraceae. Theo một nghiên cứu dược lý của Viện Tâm thần học Quốc gia Mexico, Damiana Extract có công dụng cải thiện chức năng sinh lý của nữ giới, điều trị lãnh cảm, giúp tâm trạng tích cực, giảm căng thẳng, lo lắng và trầm cảm nhẹ.

Muira Puama Extract 6:1: Muira puama có tên khoa học Ptychopetalum olacoides. Muira puama được sử dụng để điều trị chứng suy nhược tình dục, bệnh thấp khớp, cảm cúm, yếu tim và các bệnh đường tiêu hóa. Ngoài ra, nó cũng có tác dụng như một loại thuốc phòng ngừa chứng hói đầu. Hiện nay, y học cổ truyền Brazil xem Muira puama như một loại “viagra tự nhiên” mạnh mẽ.

Ngoài ra, Angola Gold còn chứa các hoạt chất quý khác như Ginkgo Biloba Extract, PEPTAN F, St.John’s Wort Extract cùng các phụ liệu:Gelatin, Magnesium Stearate, Corn Starch vừa đủ.

Công dụng

Sâm Angela Gold với công thức mới được bổ sung tinh chất P.Leucotomos thiên nhiên, tăng cường hoạt động của hệ trục “Não Bộ - Tuyến Yên – Buồng Trứng”, bảo vệ và tái tạo cấu trúc nền của da, giúp:

  • Tăng cường sinh lý nữ,cải thiện các triệu chứng: khô âm đạo, giảm ham muốn, khó đạt khoái cảm.
  • Thiết lập sự cân bằng nội sinh có lợi cho bộ ba nội tiết tố nữ: estrogen, progesterone và testosterone; Làm chậm mãn kinh, chống lão hóa; Cải thiện các triệu chứng khó chịu thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh: bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, cáu gắt, mất ngủ, trầm cảm.
  • Hỗ trợ hấp thu canxi vào xương, giúp xương chắc khỏe.
  • Hỗ trợ giảm cholesterol và ổn định huyết áp.
  • Làm đẹp da, giảm sạm nám, làn da căng sáng từ bên trong.

Liều dùng

  • Dùng 1 viên x 2 lần/ngày (sáng, chiều), uống trong hoặc sau bữa ăn. Nên dùng thường xuyên.

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ  từ 18 tuổi trở lên. Đặc biệt phù hợp với phụ nữ sau 30 tuổi, phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh.

Tác dụng phụ

  • Chưa có báo cáo

Lưu ý

  • Kết quả khác nhau tùy cơ địa mỗi người
  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú.

Bảo quản

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng, nhiệt độ dưới 30 độ C

Quy cách

Hộp

Nhà sản xuất

ECOGREEN

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình Luận

Sản phẩm liên quan

ABC PHARMACY

Mã số thuế: 32D8008810

Ngày thành lập: 23/10/2019

Nơi đăng ký: UBND Quận Hải Châu - TP Đà Nẵng

Địa chỉ trụ sở: 47 Trần Quốc Toản, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Bản đồ đường đi

Kết nối với chúng tôi